Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Lời thưa của Anh Hoàng Đình Thượng Nguyên Hội Trưởng Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại

California, ngày 2 tháng 9 năm 2014
Li thưa.
Kính gửi:    -      Quý Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu sĩ Nam Nữ.
  Và Quý Đồng Hương Thanh Đức Hải Ngoại.

Kính thưa Quý Cha và Quý vị.

Mặc dù chúng con đã có lời cám ơn và tạ lỗi đến Quý Cha và Quý vị hiện diện trong ngày Đại Hội kỳ 25, ngày 31/8/2014 tại TTCGVN/Orange.
Tuy nhiên, chúng con cũng xin phép một lần nữa, nhất là đối với quý vị vắng mặt, mong rằng tất cả quý đồng hương cảm thông cho chúng con như đã từng chia sẻ với BCH chúng con suốt 25 năm qua.
Chính Quý Cha và Quý vị đã làm nên Thanh Đức hải ngoại và cho Giáo xứ quê nhà có được những gì tốt đẹp nhất về tinh thần lẫn vật chất như hôm nay.

Thay mặt Ban Chấp Hành mãn nhiệm, chúng con chân thành biết ơn Quý Cha và Quý vị, kính xin bỏ qua những gì chúng con đã vô tình làm mất lòng Quý Cha và Quý vị trong thời gian qua. Đặc biệt, Cha linh hướng Andrê Phạm Quang Phong đã luôn sát cánh, mặn lạt, vui buồn với chúng con, bất chấp mọi hoàn cảnh khó khăn cũng vì “Thanh Đức”. Chúng con hết lòng tri ân và kính chúc Cha mãi mãi an vui, luôn có Chúa đồng hành suốt đời tận hiến vì Danh Ngài. Cũng không quên cám ơn quý anh chị và các bạn trẻ TĐHN đã cùng đồng hành với chúng tôi trong 25 năm dài vui buồn lẫn lộn nhưng chúng ta vẫn là anh em.

Và đã đến lúc, thế hệ trẻ phải nối tiếp Cha Ông, đàn anh mình để duy trì và phát triển “Thanh Đức” tại Hải ngoại và Quê nhà ngày một khởi sắc và thế hệ này đến thế hệ khác tiếp nối để “Thanh Đức” luôn mãi là chứng nhân của Tin Mừng trong Yêu Thương, Bác Ái.

Kính xin Quý Cha và Quý vị tiếp tục nâng đỡ Tân Ban Điều Hành nhiệm kỳ 5 năm (2014 – 2019) đã chính thức tuyên thệ trước Đại Hội, gồm có quý anh chị:
- Anh Phạm Anh, Trưởng Ban Điều Hành.
- Anh Nguyễn Phi Hùng, anh Nguyễn Kết, anh Trần Trọng Toản và chị Nguyễn Thị Sương.

Hy vọng với những hy sinh và tài năng sẵn có của quý anh chị Tân BĐH sẽ mang lại nhiều niềm vui và hy vọng cho Cộng đoàn Thanh Đức chúng ta.

Kính chúc quý anh chị Tân BĐH dồi dào nghị lực, nhẫn nại và yêu thương nhau cùng chung vai sát cánh hầu mang lại thành quả tốt đẹp cho công việc chung.
Xin Chúa và Mẹ La Vang luôn gìn giữ và đồng hành với quý anh chị Tân BĐH nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Trân trọng.
TM/BCH mãn nhiệm
Antôn Hoàng Đình Thượng

-Bản sao kính gửi:
- Đức Cha Giuse Châu Ngọc Tri, GM/GP/ĐN.

- LM. Quản xứ Thanh Đức  -  Ban Thường Vụ HĐGX Thanh Đức  -  Hội BTƠTT/GP/ĐN  “để kính tường”.