Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Báo tin Bà Matta Hoàng Thị Thông qua đơì

Xin kính chào quý Đc Ông, quý Cha, quý Tu Sĩ Nam N, quý Đng Hương AH Thanh Đc Hi Ngoi,

Ban Điu Hành AHTĐHN chúng con va nhn được tin Bà Matta Hoàng Th Thông (còn được biết đến là bà Hnh), v ca Ông Mai Ngc Hnh, va qua đi vào lúc 9 gi 30 ti ngày 24 tháng 3, 2016 ti bnh vin Fountain Valley, California. Hưởng th 87 tui.

Ông Mai Ngc Hnh mt trong nhng đng hương sinh hot gn bó vi Ái Hu Thanh Đc Hi Ngoi hơn 2 thp niên qua. Ông Bà Mai Ngc Hanh năm nào cũng tham d Đi Hi và thường hay có mt vào nhng dp Vui Xuân ca AHTĐHN. Vi tư cách là c vn, Ông Mai Ngc Hnh có nhng đóng góp ln cho vic dùy trì và sinh hot ca AHTĐHN. Bà Matta Hoàng Th Thông khi sinh thi thnh thong vn theo ông đến tham d các bui hp ca Ban Chp Hành mãn nhim.

Nay chúng con xin thông báo và xin quý Cha và quý v hip li cu nguyn xin cho Linh Hn C Bà Matta Hoàng Th Thông. Khi có Cáo Phó ca gia đình tang quyến gi cho BĐH, chúng con s chuyn tiếp và thông báo gi thăm viếng, đc kinh, cũng như Thánh L Án Táng ca C Bà Matta.

Ban Điu Hành chúng con xin được đi din cho đi gia đình AHTĐHN xin thành kính chia bun đến ông Mai Ngc Hnh và gia đình tang quyến v s ra đi ca bà Matta Hoàng Th Thông. Nguyn xin Thiên Chúa tha th và đưa linh hn C Bà Matta v hưởng vinh phúc ci tri.

Trân Trng
Ban Điu Hành Ái Hu Thanh Đc Hi Ngoai
Nhim K 2014-2019