Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Mừng Lễ Bổn Mạng Giáo Xứ và Kỷ Niệm 60 Thành Lập

Kính chào Qúy Đức Ông, Qúy Cha, Qúy Thầy, Quý Seours, và Bà Con Thân Hữu Thanh Đức Hải Ngoại
Ban Chấp Hành Thanh Đức Hải Ngoại chúng con xin chuyển tiếp email của anh Giuse Trần Văn Hải, Trưởng Ban Thường Vụ, GX Thanh Đức, mời Qúy Vị tham dự Mừng Lễ Bổn Mạng Giáo Xứ và Kỷ Niệm 60 Thành Lập, Xây Dựng, và Phát Triển Giáo Xứ Thanh Đức quê nhà vào tuần cuối của tháng 6. Ban Chấp Hành TĐHN chúng con kính mong nếu thời gian và điều kiện cho phép và nhân dịp về Giáo Xứ, xin mời Qúy Vị cùng tham dự và cùng mừng với Giáo Xứ quê nhà. Đính kèm là chương trình nguyên một tuần lễ vui mừng trọng thể của GX quê nhà gồm có các Thánh Lễ, Tĩnh Tâm, Bổn Mạng, Rước Lễ Lần Đầu, Thêm Sức, và các sinh truyền thống khác. 
Trân Trọng 
Ban Chấp Hành TĐHN
 
______________________________________________________________________________________________________________________
Thư Mời
Kính thưa Quý Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu Sĩ nam nữ, các Anh Chị trong BCH Thanh Đức Hải Ngoại, cùng Bà Con Thanh Đức hải ngoại.
Ngày 29/06/2014 tới đây, là ngày Lễ Kính hai Thánh Tông Đồ Phêrô và Phaolô, Bổn Mạng của Giáo xứ Thanh Đức thân yêu của chúng ta, đồng thời cũng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Giáo xứ (1954-2014). Trong niềm vui hân hoan của lòng cảm tạ và tri ân Thiên Chúa đã ban nhiều ơn lành cho Giáo xứ trong suốt hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, Con xin được phép thay mặt Cha Quản Xứ cùng cộng đoàn, TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÝ VỊ,nếu có thể được,về lại quê hương để cùng chung vui với Giáo xứ trong ngày lễ trọng đại này. Sự hiện diện của Quý Vị trên mảnh đất Thanh Đức thân yêu, nói lên rất nhiều điều trong tình Liên Đới ,Hiệp Thông và Sẻ Chia của Đoàn Con của cùng Một Cha trên trời. Chúng con xin phép được gởi đến Quý vị chương trình tổng quát của ngày Đại Lễ này.
Trong niềm vui ngày Thiên Chúa Phục Sinh, Giáo xứ rất vui mừng và hân hoan được đón tiếp Quý vị
 Xin kính chúc Quý Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu Sĩ nam nữ, các Anh Chị trong BCH Thanh Đức hải ngoại cùng toàn thể bà con một cuộc sống vui tươi, mạnh khoẻ, đầy tràn Ân sủng và Tình Yêu của Thiên Chúa Ba Ngôi.
Trân trọng kính chào
Thay mặt Hội Đồng Mục Vụ giáo Xứ
Trưởng Ban Thường Vụ
Giuse Trần văn Hải