Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Sách "Hôn Nhân và gia Đình"

Qúy Đức Ông, Qúy Cha, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, và Qúy Đồng Hương Thanh Đức

Ban Điều Hành TĐHN xin hân hạnh được chuyển đến Qúy Vị sách "Hôn Nhân và gia Đình" do Cha Nguyễn Khắc Hy chủ biên với nội dung phong phú được biên soạn bởi nhiều Đức Ông, Linh Mục, và các quý vị với kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này.  Tuy sách chưa được phát hành rộng rãi và "còn nóng mới ra lò", nhưng Cha Nguyễn Khắc Hy đã dành vinh dự cho đồng hương Thanh Đức được là những đọc giả đầu tiên. Sách Hôn Nhân và Gia Đình đã được BĐH Thanh Đức Hải Ngoại (với sự giúp đỡ của anh Mai Sư, Texas) đăng từng phần trên Blog Thanh Đức Hải Ngoại.

Nhận dịp ngày lễ Tình Yêu, và trong tâm tình mong sao gia đình của qúy anh chị đồng hương Thanh Đức luôn được sống hạnh phúc, được Chúa chúc phúc, và sống trong ơn nghĩa của Chúa, chúng con mạn phép gởi cuốn sách đến cho từng qúy vị để quý vị dùng đọc bất cứ lúc nào.

Ban Điều Hành TĐHN chúng con xin được đại diện cho toàn thể Bà Con trong đại gia đình Thanh Đức hải Ngoại hết lòng tri ân cám ơn cha Nguyễn Khắc Hy đã ưu ái đặc biệt đến đoàn con Thanh Đức Hải Ngoại và luôn đồng hành với chúng con, nâng đỡ chúng con tinh than cũng như vật chất cho các sinh hoạt TĐHN. Xin chúc Cha Nguyễn Khắc Hy môt mùa Xuân tràn đầy sức khoẻ, nhiều ơn khôn ngoan Chúa ban, để Cha tiếp tục công hiến tài năng của mình đến cho giáo dân Công Giáo Việt Nam khắp nơi trên đất nước Hoa Kỳ.

p.s. Qúy vị xem hình bìa của cuốn sách là hình đôi hôn phối bên trong nhà thờ Thanh Đức

Trân trọng
Ban Điều Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019