Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Kính chào qúy Đức Ông, qúy Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ, và qúy đồng hương đại gia đình Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại
 
Ban Chấp Hành AHTĐHN chúng con xin được thông báo lại giờ thăm viếng, đọc kinh, và Thánh Lễ An Táng của em Giacôbê Vũ Đại Quốc:

Giờ Thanh Đức Hải Ngoại thăm viếng đọc kinh cầu nguyện- Thứ Sáu ngày 20 tháng 5, 2016  từ 7 giờ tới 8 giờ tối tại nhà Quàn Westminster Memorial Park (14801 Beach Blvd, Westminster CA 92683). Xin qúy đồng hương hy sinh bỏ chút thời gian và thông báo quý đồng hương thân hữu của mình  đến thăm viếng đọc kinh cho em Giacôbê Vũ Đại Quốc.

Thánh Lễ An Táng thứ Bảy ngày 21 tháng 5, 2016 lúc 6 giờ 30 sáng tại Nhà Thờ St. Barbara (730 S. Euclid St., Santa Ana, CA 92704). Thánh Lễ An Táng sẽ có Cha Giuse Hồ Nguyễn Anh Nghĩa và Giuse Trương Ngữ đồng tế. Xin qúy đồng hương tham dự Thánh Lễ An Táng để tiễn đưa em Giacôbê Vũ Đại Quốc.

Chúng con xin được nhắc lại Em Giacôbê Vũ Đại Quốc là con trai của anh Vũ Đại Uy và chị Lê Thị Thương. Chị Lê Thị Thương là con gái của ông bà Lê Quang, xưa ở gần bờ hàn Đức Lợi, GXTĐ. Chị Lê Thị Thương gọi chị Lê Thị Tri là O ruột và có em trai là Lê Thành và em gái là Lê Thị Nho, là những đồng hương Thanh Đức thường hay hiện diện ở các buổi thăm viếng, đọc kinh, cũng như tham dự Thánh Lễ Án Táng của các đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại đã ra đi trước đây cũng như thời gian gần đây.
 
Ban Điều Hành xin thành kính phân ưu chia buồn đến anh chị Vũ Đại Uy và Lê Thị Thương, anh Thành, chi Nho, chị Tri, và gia đình tang quyến. BĐH sẽ xin một lễ cầu nguyện cho linh hồn em Giacôbê Vũ Đại Quốc vào thánh Lễ thứ Bảy ngày 21 tháng 5, 2016 vào lúc 6:30 chiều tại cộng đoàn Đức Mẹ Mông Triệu, thuộc Giáo Xứ Saint Boniface, Anaheim, California. 
 
Trân Trọng
Ban Điều Hành Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoai
Nhiệm Kỳ 2014-2019