Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tin Buồn Em Micae Mai Xuân Bách Vừa Qua Đời



Kính chào Qúy Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, và Qúy Đồng Hương đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại,

Ban Chấp Hành chúng con vô cùng thương tiếc xin được báo tin:

Em Micae Mai Xuân Bách vừa qua đời vào ngày 8 tháng 8, 2016 tại Houston, Texas. Hưởng dương 26 tuổi.

Em Micae Mai Xuân Bách là con trai anh chị Mai Sự và Nguyên Đào hiện đang cư ngụ tại Houston, Texas. Anh chị Mai Sự và Nguyên Đào là đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại tích cực trong nhiều sinh hoạt của Thanh Đức Hải Ngoại tại Houston và những vùng phụ cận. Trong nhiều năm qua và nhất là gần đây nhất tại Đại Hội TĐHN Kỳ 27 tại Houston, Anh Mai Sự đã có những đóng góp rất lớn trong lĩnh vực truyền thông và thông tin sinh hoạt của đồng hương.

Nay BCH chúng con xin báo và xin kính mong Qúy Cha dâng thánh lễ và đồng hương đọc kinh cầu cho linh hồn em Micae Mai Xuân Bách được Chúa là Cha nhân từ và Mẹ Maria Hiền Mẫu thương đón vào hưởng vinh phúc trên quê trời. Khi có Cáo Phó, BCH chúng con sẽ chuyển tiếp đến qúy vị.

Thay mặt cho đại gia đình TĐHN, Ban Chấp Hành xin thành kính chia buồn đến anh chị Mai Sự và Nguyện Đào cùng gia đình thân quyến về sự ra đi của người con, người thân trong lúc còn rất trẻ. Thật là một sư mất mát lớn lao! Xin Chúa và Mẹ Maria yên ủi anh chị Mại Sự và Nguyện Đào trong giây phút này. 

Trân trọng
Ban Điều Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019
9353 Bolsa Ave., # M-79                        
Westminster, CA 92683          
http://thanhduchn.blogspot.com