Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Báo Tin Cụ Bà Matta Phạm Thị Toàn (Bà Cu Đông) Qua Đời Tại Houston, TX

Kính chào Qúy Đức Ông, Qúy Cha, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, và Qúy Đồng Hương Thanh Đức Hải Ngoại,

Ban Điều Hành AHTĐHN chúng con xin được chuyển tiếp việc báo tin của thân quyến về sự qua đời của Cụ Bà Matta Phạm Thị Toàn (thường được biết đến bà Cu Đông) vào lúc 6:30 chiều ngày 11 tháng 5,2017 tại Houston, Tx. Cụ Bà Matta  là thân mẫu của chị Đào Thị Nguyên và nhạc mẫu của anh MaiSự, là những đồng hương hăng say tích cực trong các sinh hoạt Thanh Đức Hải Ngoại, đặc biệt là nhũng sinh hoạt của bà con đồng hương Thanh Đức tại Houston. 

Nay BĐH chúng con xin báo tin và xin qúy Cha dâng Thánh Lễ và qúy đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại hiệp ý cầu nguyện xin Chúa thương và Mẹ Maria Hiền Mẫu đón đưa vào Nước Chúa yên nghĩ hưởng phúc muôn đời.

Ban Điều Hành TĐHN xin có lời phân ưu đến  cụ ông Cu Đông, chị Nguyên, anh Sự, và gia đình tang quyến về sự ra đi của người vợ, người mẹ, người bà con thân thương.

Trân trọng 
 Ban Điều Hành Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoai
Nhiệm Kỳ 2014-2019
http://thanhduchn.blogspot.com/



---------------------------------
Trong niềm tin vào Chúa Phục sinh, xin thông báo Bà Matta Phạm Thị Toàn (Bà cu Đông) là thân mẫu của chị Đào thị Nguyên cũng là nhạc mẫu của anh Mai Sự vừa tạ thế vào lúc 6:30 chiều ngày 11 tháng 5 năm 2017 tại Houston, TX. 

Gia Đình Sự Nguyên xin chân thành cám ơn qúy bà con,bạn bè,thân hữu gởi lời phân ưu chia buồn chia sẻ trước sự mất mát của Mẹ chúng con,nguyện xin chúa Mẹ chúc lành đến tất cả ,qua đó tình làng nghĩa xóm ngaỳ càng keo sơn,gắn bó với nhau đến với nhau trong những hoàn cảnh .
Chương trình tang lễ tang quyến đang bàn bạc,vì con cháu ở xa chưa về kịp,nhưng có dự kiến như sau:
Thứ năm ngày 18/5 thánh lễ cầu nguyện tai nhà quàn 10710 Veterans Memorial Dr Houston Texas 77038 do Cha Phạm Quang Phong chủ tế lúc 7 giờ chiều.
Thứ sáu ngày 19/5 lễ phát tang tại nhà thờ La vang Houston lúc 7,30 sáng.
thứ bảy ngày 20/5 thánh lễ an táng tại nhà thờ La Vang Houston texas lúc 8:30 sáng đồng tế có sự tham dự của Cha Phạm Quang Phong.
Chúa nhật 21/5 đọc kinh tuần ba tại nhà Mai Sự lúc 6 giờ chiều
tạm thời kính thông báo đến bà con xin hiệp thông cầu nguyện cho Linh Hồn Matta Ṃẹ của chúng con,
khi có Cáo phó chính thức chúng con sẽ tin báo lại.
Kính báo.