Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Báo Tin Ông Phêrô Trần Yên Vừa Qua Đời



Kính chào Quý Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy Đồng Hương Thanh Đức Hải Ngoại

Ban Chấp Hành Thanh Đức Hải Ngoại chúng con vừa nhận được tin:

Ông Phêrô Trần Yên, sinh ngày 18 tháng 10 năm 1943, vừa qua đời sáng nay ngày 13 tháng 11 năm 2017, tại Irvine, California. Hưởng thọ 74 tuổi. Ông Phêrô Trần Yên trước đây từng là cựu thành viên hăng say trong Ban Chấp Hành TĐHN trong nhiều năm và một trong những vị cố vấn của Hội.

Nay Ban Chấp Hành chúng con xin báo tin và xin Quý Đức Ông, Qúy Cha hiệp dâng thánh lễ và quý Đồng Hương đại gia đình TĐHN hiệp lời cầu nguyện xin Chúa ban cho linh hồn Phêrô được hưởng phần phúc quê trời.

Ban Chấp Hành TĐHN xin thành kính phân ưu đến bà Quả Phụ Trần Văn Yên và gia đình tang quyến về sự ra đi của ông Phêrô. Xin Chúa thương an ủi nâng đỡ bà Quả Phụ và gia đình tang quyến trong lúc này.

Trong tâm tình đồng hương Thanh Đức lúc vui cũng như khi buồn, luôn nâng đỡ an ủi nhau, xin qúy đồng hương hy sinh đến đọc kinh tại tư gia, vào tối nay ngày 13, tối thứ Ba ngày 14, và tối thứ Tư ngày 15 vào lúc 6 giờ và thánh lễ vào lúc 6:30pm ngay sau phần đọc kinh. Địa chỉ tư gia: 3801 Magnolia St, Irvine CA 92606

Khi có Cáo Phó của Ông Phêrô Trần Yên, BCH chúng con sẽ  thông báo. Ban Chấp Hành TĐHN chúng con xin chân thành cám ơn Quý Đức Ông, Qúy Cha, Quý TSNN, và toàn th đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại.

Trân Trọng 

Ban Chấp Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019
Westminster, CA 92683