Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Báo Tin Cụ Bà Mattha Trần thị Lý Vừa Qua Đời tại San Jose, California, Hoa Kỳ




Kính chào Quý Đức Ông, Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy Đồng Hương Thanh Đức Hải Ngoại
Ban Chấp Hành Thanh Đức Hải Ngoại chúng con vừa nhận được tin:
Cụ Bà Matta Trần Thị Lý (thường được biết đến là bà Nhì), sinh ngày 6 tháng 7 năm 1930 tại Quãng Bình, Việt Nam, đã được Chúa gọi về lúc 5 giờ 55 phút chiều thứ Tư ngày 4 tháng 4, 2018 tại San Jose, California, kết thúc 88 năm hành trình dương thế.
Khi sinh thời, cụ bà Matta đã có lòng mộ đạo thánh thiện đáng cho con cái và các cháu noi theo. Cụ bà Matta đã luôn cầu nguyện và đóng góp rất nhiều cho Ơn Gọi trong nổ lực đào tạo Linh Mục và tu sĩ. Con cái của cụ bà Matta đã luôn hăng say với các sinh hoạt của Giáo Xứ Thanh Đức lúc còn ở quê nhà và nhiệt tình gắn bó với sinh hoạt Thanh Đức Hải Ngoại ở Hoa Kỳ. Trong nhiều năm qua, các anh chị em con cháu của cụ bà Matta đã luôn đáp trả lời kêu gọi của BCH TĐHN trong việc đóng góp giúp đỡ người nghèo và các nạn nhân bão lụt tại miền trung Việt Nam.
Nay Ban Chấp Hành chúng con xin báo tin và xin Quý Đức Ông, Qúy Cha hiệp dâng thánh lễ và quý Đồng Hương đại gia đình TĐHN hiệp lời cầu nguyện, xin Chúa Giêsu Phục Sinh thương cho linh hồn Matta được cùng sống lại với Người và được hưởng hạnh phúc đích thực trên nước Thiên Đàng.
Ban Chấp Hành TĐHN xin thành kính phân ưu đến gia anh Hoàng Ngọc Ấn, gia đình chị Hoàng T. Bạch Tuyết, gia đình chị Hoàng T. Bạch Lan, gia đình chị Hoàng T. Mai Hoa, gia đình chị Hoàng T. Thu Thuỷ, gia đình anh Hoàng Đình Phương, gia đình chị Hoàng T. Thuỳ Trang, và đại gia đình tang quyến về sự ra đi của cụ bà Matta.
Ban Chấp Hành TĐHN chúng con xin chân thành cám ơn Quý Đức Ông, Qúy Cha, Quý TSNN, và toàn thể đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại.
Trân Trọng 
Ban Chấp Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019
‪‪9353 Bolsa Ave.‬, #M-79‬
‪Westminster, CA 92683‬
Blogs: http://thanhduchn.blogspot.com/