Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

TIN BUỒN: Thầy Phao-lô Nguyễn Tuấn Hoàng vừa qua đời








































Kính chào qúy Đức Ông, quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ, quý đồng hương đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại

TIN BUỒN: Thầy Phao-lô Nguyễn Tuấn Hoàng vừa qua đời.
Kính chào qúy Đức Ông, quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ, quý đồng hương đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại
Ban Chấp Hành TĐHN chúng con vừa nhận tin buồn:
Thầy Phao-Lô Nguyễn Tuấn Hoàng, sinh ngày 13 tháng 3 năm 1939 tại Nhượng Bạn, Hà Tĩnh, vừa qua đời vào lúc 0 giờ 30 sáng Chủ Nhật ngày 17 tháng 11 năm 2019 tại bệnh viện University of California, Irvine (UCI), Hoa Kỳ, kết thúc 80 năm hành trình dương thế.
Hầu như ai cũng biết, Thầy Phao-lô là phu quân của Cô Lê Thị Nguyệt. Đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại và quê nhà thường gọi trìu mến thầy Hoàng, cô Nguyệt. Ở Hải ngoại, thầy Phao-lô là thành viên đắc lực và là cố vấn của Ban Chấp Hành TĐHN trong suốt chiều dài hình thành và phát triển của TĐHN, cho tới khi sức khỏe không cho phép thầy Phao-lô tiếp tục những năm gần đây. Dù vậy, thầy Phao-lô luôn là chỗ dựa tinh thần của TĐHN. Nếu nói đến các sinh hoạt TĐHN hay tổ chức các kỳ đại hội TĐHN mà không nói đến sự hiện diện và đóng góp của thầy Phao-lô và cô Nguyệt là một sự thiếu sót lớn.
Nay BCH TĐHN chúng con báo tin và xin quý Cha hiệp dâng thánh lễ, đồng hương hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn thầy Phao-lô được Chúa là cha nhân từ và mẹ Maria Hiền Mẫu đón đưa vào Thiên Đàng hưởng vinh phúc muôn đời. Khi có cáo phó từ nhà hiếu, BCH sẽ thông báo để đồng hương tham dự đọc kinh, thắm viếng và tiễn đưa Thầy Phao-Lô.
BCH TĐHN chúng con tiếc thương và chia buồn đến cô Nguyệt và toàn thể gia đình tang quyến về sự ra đi của thầy Phao-lô.
Thành Kính Phân Ưu!
Ban Chấp Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2019-2024