Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Mừng Hai Tân Linh Mục Gốc Giáo Xứ Thanh Đức Tại Quê Nhà



Ban Chấp Hành TĐHN xin báo tin:
Vào ngày 19 tháng 6 năm 2020 mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, Bổn Mạng của Giáo Hội, Bổn Mạng của GPĐN, Giám Mục Giáo Phận Đà Nẵng Đức Cha Giuse Đặng Đức Ngân đã phong chức Linh Mục cho bốn thầy Phó Tế, trong đó có 2 thầy Phó Tế là con cái gốc Giáo Xứ Thanh Đức.
Ban Chấp Hành TĐHN xin chúc mừng đến hai Tân Linh Mục: Cha Giuse Nguyễn Đình Thiên An và Cha Gioan Baotixita Nguyễn Trần Vũ Đức. Nguyện xin Thiên Chúa luôn quan phòng, gìn giữ hai Tân Linh Mục để hai Cha trọn vẹn sống với lý tưởng theo Ngài, phục Giáo Hội và tha nhân.
Xin được giới thiệu sơ về hai tân linh mục:
1. Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Đình Thiên Ân là con của ông bà Cố Cường và gọi Cha Nguyễn Đình Thường (qua đời) là chú ruột.
2. Tân Linh Mục Gioan Baotixita Nguyễn Trần Vũ Đức là con của ông Cố Tường (qua đời, thường được biết đến là anh Tường cu Lục) và bà Cố là cháu ngoại ông Trùm Liên.
Xin chúc mừng đến Giáo Xứ Thanh Đức có thêm hai người con được Chúa chọn vào hàng Tư Tế. Tính cả ở hải ngoại và quê nhà, có 1 Đức Ông và 34 Linh Mục là con cái gốc Giáo Xứ Thanh Đức. Tất cả là hồng ân!!!
(Hình của Jeanmarie Dang)
THÁNH LỄ TRUYỀN CHỨC LINH MỤC - GIÁO PHẬN ĐÀ NẴNG 2020