Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Thanh Đức Hải Ngoại Chúc Mừng Lễ Tạ Ơn 2020

 

Thêm chú thích


Kính thưa qúy Đức Ông, quý Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ, qúy đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại.

Lễ Tạ Ơn nói lên rất nhiều điều về con người và đất nước Hoa Kỳ, nơi đã mở rộng vòng tay đón nhận con cái gốc Thanh Đức. Lễ Tạ Ơn phản ánh bản sắc dân tộc của một dân tộc quảng đại, thân thiện, nhân ái, nhất là biết ơn và cảm tạ Chúa. Lễ Tạ Ơn mang đầy cảm xúc, tinh thần yêu nước của người Mỹ, đi cùng với việc bày tỏ lòng biết ơn đối với Chúa vì được thực sự tận hưởng trọn vẹn sống với quyền tự do trong xã hội và tôn giáo. Hoa Kỳ là đất nước duy nhất trên thế giới dành riêng ra một ngày để tạ ơn, tạo nên chất keo giúp gắn kết mọi sắc tộc đến Hoa Kỳ từ mọi nơi sống với nhau như một quốc gia, một dân tộc.

Trong bối cảnh nhiều xáo động hiện nay tại Hoa Kỳ, xin Thiên Chúa tiếp tục quan phòng, an bài, đưa đất nước Hoa Kỳ trở lại các nguyên tắc truyền thống, là nguồn gốc đưa đến sự vĩ đại, sức mạnh cho Hoa Kỳ và trật tự của cả thế giới. Mong sao giới lãnh đạo Hoa Kỳ gìn giữ và đi sát Hiến Pháp, bảo vệ các quyền tự do Thượng đế ban tặng được ghi trong Tuyên Ngôn Độc Lập của Hoa Kỳ từ thời lập quốc.

Với tâm tình biết ơn và nhân dịp tuần lễ Tạ Ơn 2020, BCH TĐHN chúng con xin chúc qúy Đức Ông, qúy Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ, qúy Đồng Hương TĐHN và Thân Hữu được muôn hồng ân Thiên Chúa, hạnh phúc, yêu thương, vui vẻ, an bình, đầm ấm bên gia đình và người thân.

BCH chúng con xin cảm tạ Chúa cho những gì mà đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại đón nhận, gặt hái, và thăng hoa. Nguyện xin Chúa tiếp tục quan phòng qúy Đức Ông, qúy Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ, qúy đồng hương và thân hữu. Luôn chúc tất cả qúy vị được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trân trọng
Ban Chấp Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2019-2024
9353 Bolsa Ave., #M-79
Westminster, CA 92683
http://thanhduchn.blogspot.com/
facebook: Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại 
Ẩn bớt