Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Ung hộ tiệc gây quỹ


Gởi đến qúy anh chị Đồng Hương Thanh Đức và thân hữu

Có lẽ một lúc nào đó sau một ngày làm việc vất vả về thể xác lẫn căng thẳng về tinh thần, có lẽ quý anh chị cũng nghĩ tới một buổi ăn tối ngon miệng với người thân của mình ở một nhà hàng lịch sự nào đó, lại có phần văn nghệ, và vừa có dịp tham gia vào một công việc từ thiện có ý nghĩa.

Nếu vậy thì xin mời qúy anh chị cùng người thân tham dự và ủng hộ tiệc gây quỹ với chủ đề "Hát Cho Thai Nhi Không Tiếng Nói: XIN CỨU CON" mà anh Hoàng Đình Thượng, anh Michael Ngọc (Ngọc Diệm), em là Phạm Anh, một vài anh em gốc gác Thanh Đức, và các anh em có thiện chí cộng tác với hội Bác Ái Hỵ Vọng (HOPE Charity Association) tổ chức vào tối thứ Sáu ngày 13 tháng 6 tới đây tại nhà Hàng Mon Amour lịch sự nằm trên đường Lincoln (gìữa Western & Beach Blvd.). Hy vọng qúy anh chị và bạn bè thân hữu có dịp nhiệt tình hưởng ứng tham gia buổi tối bảo đảm sẽ vui vẻ và đầy ý nghĩa này. Thứ Sáu ngày 13 tháng 6 là thứ Sáu trước ngày Chủ Nhật, ngày Father's day. Vì vậy các chị hãy nhân dịp này tặng cho phu quân của mình là  những người cha xứng đáng một bữa tiệc ngon miệng, xem văn nghệ hay, và kỷ niệm đáng nhớ. 

Giá vé $50/người và $100/người (VIP). Thực đơn gồm có 7 món, có Tôm Hùm, rượu vang, được chính chủ nhân của nhà hàng Mon Amour cùng giúp đỡ cộng tác trong buổi gây qũy này đảm trách.

Phần văn nghệ có sự cộng tác của ban nhạc của Paris By Night, The Brothers Band và các ca sĩ chuyên nghiệp của hai trung tâm Asia & Paris By Night thiện nguyện trình diễn. MC của chương trình sẽ do MC Thùy Dương và MC Việt Thảo đảm trách.  

Xin quý anh chị và bạn bè thân hữu xem thư mời đình kèm để biết thêm chi tiết về ý nghĩa của công việc gây quỹ này. Mọi đóng góp của qúy anh chị sẽ tiếp tay với qúy anh chị thiện nguyện viên ở Giáo Xứ Thanh Đức quê nhà trong công việc nhân đạo chôn cất thai nhi đúng nhân phẩm của con người và giúp đỡ các em bị bỏ rơi. Qúy anh chị và người thân quen muốn bảo trở hoặc tham dự, xin liên lạc với anh Thượng hoặc em qua điện thoại hoặc email để lấy vé (như ở trong thư mời).

Xin cám ơn qúy anh chị đồng hương Thanh Đức và bạn bè thân hữu và xin chúc qúy anh chị và người thân luôn hạnh phúc, bình an, và nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Trân trọng và mến chào!

-- 
Anh Pham