Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Loi chuc mung



Vì công vụ nên không tham dư đươc nhưng qua hình ảnh video con đã cảm nhân sư Hôi Ngôi là một bằng chứng Tinh Thần Thanh Đức sống động! Dù xa Giáo Xứ quê mẹ, dù ở cách xa hàng ngàn dặm vẫn tìm đến nhau để cùng nhau sống những ngày đầy yêu thương, vang tiếng cười như một gia đình mở rộng. Chính Tinh Thần Thanh Đức nguồn cảm hứng như bất tận nối kết con cái của Thanh Đức luôn mãi dấu yếu. Cám ơn Cha Phong, Qúy Cha, BTC, và đồng hương những hình ảnh vui tươi, sống động, và những nổ lực quên mình cho cuộc Hội Ngộ ở Miền Trung Nam Hoa Kỳ qúy giá vô cùng. Xin cùng nhau cầu nguyện cho Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại, là đại gia đình của bà con Thanh Đức ở Hải Ngoại, luôn bền vững, phát triển, và không bao giờ tàn lụi theo thời gian. 
Anh Pham,
Trưởng Ban Điều Hành






Cá nhân chúng tôi rất lấy làm cảm kích tâm tình của anh Anh Phạm,đúng như anh tâm tình,Thanh đức chúng ta có truyền thống đoàn kết,mến thương nhau từ thời xưa,khi mà Cha Ông chúng ta biết nắm tay nhau,níu kéo nhau rời bỏ quê hương chạy trốn vào Nam,ở mảnh đất nưong thân lại chịu những biến cố lịch sử rồi cùng chung lòng chiến đấu bảo vệ Đức Tin,
Biến cố 1975 lại một lần nửa xóm làng chúng ta một số người chung lòng,chung sức tìm đường ra đi đánh đổi sinh mạng,hiểm nguy để có chúng ta hôm nay trên mảnh đất Tự Do này.
Thế thời luôn biến động,nhưng tinh thần Thanh Đức ngày càng vững bền,trách nhiệm của mỗi chúng ta là làm sao nuôi dưỡng tinh thần đó,tiềm năng Thanh Đức chúng ta còn phát triển,nếu chúng ta biết khai thác,qua Hội Ngộ Thanh Đức Miền trung Nam Hoa Kỳ cho chúng ta bài học là Đòan kết,Mến Thương từ sự "liên kết và hiệp nhất"
Cá nhân chúng tôi mong ước bà con,các bạn trẻ ơ Cali cùng bắt tay chung lòng,chung sức cổ vũ cho ngày Đại Hội Thanh Đức Hải Ngoại vào ngày 5 tháng 7 sắp tới thật đoàn kết,thân tình và bà con ta ở xa có điều kiện nên về tham dự ngày Đại Hội để tỏ lòng,tỏ tinh thần Thanh Đức đó là cách chúng ta biểu dương Tinh Thần Thanh Đức.
Cám Ơn Anh Phạm Anh

Dao Mai