Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Thư Chúc Mừng Bổn Mạng Giáo Xứ Thanh Đức từ Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại



03:11 (0 phút trước)

Kính thưa Cha Quản Xứ, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy Vị Hội Đồng Mục Vụ, các Ban Nghành Đoàn Thể và Qúy Giáo Dân Giáo Xứ Thanh Đức luôn mến yêu,

Trong tâm tình hiệp thông và gắn bó với Giáo Xứ Thanh Đức Quê Mẹ, đoàn con Thanh Đức Hải Ngoại xa quê hương, xa Giáo Xứ hướng lòng mình về cầu nguyện và mừng Lễ Thánh Phêrô và Thánh Phaolô, là hai Thánh Quan Thầy của Giáo Xứ. Nguyện xin hai Thánh Quan Thầy luôn luôn che chở và soi dẫn đời sống sinh hoạt tâm linh của Giáo Xứ ngày càng thăng tiến và mang nhiều sắc thái phong phú. Chúng con cũng không quên nguyện xin hai Thánh Quan Thầy ban nhiều hông ân đến Cha Quản Xứ, Qúy Vị các Ban Nghành Đoàn Thể, Qúy Vị Ân Nhân ở Hải Ngoại cũng như ở Quốc Nội, và đặc biệt là Qúy Giáo Dân trong Giáo Xứ.

Qua hình ảnh trên các phương tiện trên mạng và từ lá thư chúc mừng đến đại hội Thanh Đức Hải Ngoại của anh Giuse Trần Hải, Trưởng Ban Hội Đồng Mục của Giáo Xứ, chúng con được biệt Giáo Xứ đã tổ chức những sinh hoạt vui tươi truyền thống cho mọi thành phần Giáo Dân. Qủa là Giáo Xứ Thanh Đức luôn đi đâu trong mọi sinh hoạt, xứng đáng là Giáo Xứ lớn mạnh trong Giáo Phận.

Trong nổ lực cùng đồng hành với sinh hoạt Giáo Xứ trong dịp lễ Bổn Mạng hàng năm, Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại chúng con sẽ tổ chức Đại Hội Kỳ 26 vào Chủ Nhật ngày 5 tháng 7. Thánh Lễ Đại Hội do Tân Linh Mục Phanxicô Nguyễn Tâm, một người con của Giáo Xứ Thanh Đức đã được Chúa chon vào Hàng Tư Tế của Ngài vào ngày 6 tháng 6 năm 2015.  Phần Thuyết Trình và Giảng Thuyết do Cha Matthiêu Nguyễn Khắc Hy và Cha Giuse Hồ Nguyễn Anh Nghĩa sẽ mang của ăn tinh thần vô giá đến cho đồng hương. Qúy Cha Đồng Tế có Cha Nguyễn Kinh từ Việt Nam qua, và Cha Trương Ngữ. Năm nay chúng con sẽ mừng kỷ niệm 15 Năm Thụ Phong Linh Mục của Cha Nguyễn Kinh và Cha Trần Xuân Tâm. Các hình ảnh sinh hoạt của Đại Hội chúng con sẽ quãng bá qua Video, Blog, và Facebook Groups.

Một lần nữa chúng con xin chúc Lễ Mừng Bổn Mạng của Giáo Xứ thành công mỹ mãn. Chúng con luôn hãnh diện là những con xa quê của Giáo Xứ Thanh ức. Xin luôn cầu nguyện cho Thanh Đức Hải Ngoại chúng con luôn biết lấy Tinh Thần Thanh Đức như là nguồn cảm hứng bất tận để duy trì sinh hoạt và gắn bó với Giáo Xứ quê nhà. Xin kính chào!

Trân Trọng
Ban Điều Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019http://thanhduchn.blogspot.com