Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Đại Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại Kỳ XXVII năm 2016


Kính thưa qúy Đức Ông, qúy Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ, và qúy Đồng Hương Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại 

Ngoài các thành phố ở Nam Bắc tiểu bang California ra, ngày càng có nhiều đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại sinh sống tại các thành phố như Houston, Dallas, Austin, Philadelphia, Orlando, Chicago,  Portland, và các vùng khác thuộc các Tiểu Bang chẳng hạn như Virginia, Maryland, Michigan, Oklahoma. Theo sau việc gia tăng sự hiện diện của đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại tại các thành phố và các tiểu bang khắp Hoa Kỳ là sự cần thiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt gặp mặt của đồng hương. Như qúy Cha và qúy Đồng Hương biết, sự hình thành, duy trì và phát triển của Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại đã trên 25 năm và các kỳ Đại Hội truyền thồng cũng như vui xuân Tết Nguyên Đán đều diễn ra ở Nam California vì những thuân lợi về nhận sự tổ chức, địa điểm tổ chức, thời gian nhật định, và nhất là số đông hương tham dự. Vì nhu cầu của đồng hương, vì dự tính từ lâu của Ban Điều Hành mãn nhiệm cũng như đương nhiệm của AHTĐHN là một lần tổ chức Đại Hội ở một nơi khác ngoài Nam California, và đặc biệt các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức Đại Hội đã thoả mãn, Ban Điều Hành AHTĐHN chúng con xin được chính thức thông báo như sau:

Đại Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại Kỳ XXVII năm 2016 sẽ diễn ra ở Houston, Texas khai mạc vào thứ Bảy ngày 2 tháng 7 và bế mạc vào thứ Hai ngày 4 tháng 7, 2016. Ở Santa Ana, California, sẽ có Thánh Lễ Hiệp Thông vào ngày Chủ Nhật ngày 3 tháng 7 tại Trung Tâm Công Giáo cho những đồng hương không qua tham dự được Đại Hội ở Houston.

Ban Điều Hành AHTĐHN chúng con sẽ thông báo Chủ Đề và Chương Trình của Đại Hội và những chi tiết khác trong những ngày sắp tới. Ban Điều Hành chúng con kính mong Qúy Đức Ông, Qúy Cha, và toàn thể qúy Đồng Hương của đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại sắp xếp thời gian tham dự Đại Hội AHTĐHN Kỳ XXVII tại Houston, Texas. Ban Điều Hành chúng con hân hạnh và cám ơn qúy anh chị ở Houston đã hy sinh lãnh nhận trách nhiệm tổ chức Đại Hôi Kỳ XVII, 2016. Chúng con tin tưởng rằng Đại Hội 27 tại Houston sẽ thành công mỹ mãn, sẽ mang đến những sinh hoạt truyền thống nhiều sắc thái, đong đây những cảm xúc, cảm hứng dường như bất tận của tinh thần Thanh Đức từ những người con xa quê, xa cách về không gian và thời gian nhưng một lòng tìm đến nhau để sống những ngày như là con cái Thanh Đức một nhà.

Xin chân thành cám ơn qúy Cha và qúy đồng hương. Xin Chúa luôn đồng hành, quan phòng và chúc lành cho đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại chúng con.

Trân trọng
Ban Điều Hành Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoai
Nhiệm Kỳ 2014-2019
http://thanhduchn.blogspot.com/