Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Xin được chuyển tiếp lá thư của anh Trần Hải, Trưởng Ban Chấp Hành Giáo Xứ Thanh Đức.





Chào Anh cùng anh em BCH TĐHN
Lời đầu thư, xin chúc anh em, và qua anh em đến gia đình các anh em lời chúc mừng năm mới được mọi sự an vui, hạnh phúc và luôn đầy tràn ân sủng và tình yêu của Thiên Chúa, nguyện xin Ngài luôn gìn giữ anh em trong bàn tay yêu dấu của Ngài.
Vừa rồi, số tiền quyên góp  của anh em Thanh Đức đã được trao tận tay cho các gia đình trong giáo xứ dịp Noel, và hôm nay trong dịp tết nguyên đán, những phần quà ý nghĩa cũng đã đến tay những hoàn cảnh khó khăn trong giáo xư, thêm ấm lòng trong dịp tết. Ngoài ra, giáo xứ cũng đã đi tặng quà cho giáo xứ Hội Yên Hòa Vang trong dịp Noel, và mới ngày hôm thứ ba, 6 anh em đã lên xe ra tận giáo xứ Cồn Sé, Quảng Bình để chia sẽ cái tết cùng bà con ngoài đó, một giáo xứ nghèo, rất nghèo, nhiều lúc không tưởng tượng được trong thế giới hôm nay lại có người nghèo đến vậy. Cha quản xứ ngoài đó sau những lời cầu cứu đi các nơi ,nhưng họ không có điều kiện giúp, Ngài đã gọi vào chúng ta, và được sự đồng ý của Cha quản xứ, anh em đã lên đường, ngoài đó trời rất lạnh, 10 độ c,nhưng nhiều người vẫn không có áo ấm mang. Nhận được phần quà gồm gạo, mắm ruốc ,dầu ăn..có người đã khóc , thấy tội lắm...Cám ơn anh em bên hải ngoại rất nhiều, qua anh em, nhiều người nghèo được chút quà cho ngày tết, xin Chúa chúc lành cho những nghĩa cử cao cả này(xin vào trang Thanh Đức quê choa của Anh Dũng ).Và khi về , Anh Hải đã nhận được 800 usd do Tờ đưa xuống. Cám ơn nhiều.
Một chút thông tin về những hoạt động Bác Aí của bà con Thanh Đức quê nhà cùng quê xa, xin cùng dâng lên lời tạ ơn Thiên Chúa vì đã cho chúng ta có điều kiện thực thi giáo huấn về Bác Aí của Ngài
Xin chào anh em . Một Năm Mới đấy tràn Hạnh Phúc và Bình An