Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Xin Lời Cầu Nguyện Cho Cụ Ông Phêrô Nguyễn Quả Vừa Từ Trần


Kính thưa qúy Đức Ông, qúy Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ, và qúy đồng hương đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại

Ban Điều Hành AHTĐHN chúng con xin chuyển tiếp báo tin ở dưới đây:


Trong Niềm Tin vào Chúa Kitô Tử Nạn và Phục Sinh, gia đình chúng con vô cùng thương tiếc báo tin:

Cụ ông Phêrô Nguyễn Quả, sinh ngày 1 tháng 1 năm 1931 tại Hà Tĩnh, vừa từ trần vào lúc 2 giờ 30 sáng thứ Năm ngày 11 tháng 2 năm 2016, tại Giáo Xứ Vinh Tân, Bình Tuy. Hưởng thọ 85 tuổi. Thánh Lễ An Táng sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng  2, 2016 tại Giáo Xứ Vinh Tân, Bình Tuỳ. Sau đó Linh Cữu sẽ được mai táng tại Nghiã Trang Đồng Tiến.


Gia đình cụ ông Phêrô Nguyễn Quả xưa ở cạnh bên nhà thờ Thanh Đức. Năm 75 chạy loạn thì vào Bình Tuỳ sinh sống. Cha Phêrô Nguyễn Huy Hoàng, một người con của Thanh Đức, gọi cụ ông Phêrô Nguyễn Quả bằng Dượng (cụ bà là chị ruột của Bà Cố của Cha Phêrô Nguyễn Huy Hoàng). Chị Nguyễn Thị Đức, con gái của cụ ông Phêrô là một đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại. Chị Đức đã gắn bó sinh hoạt mấy chục năm qua và thường xuyên đóng góp quãng đại vào những dịp đại hội cũng như giúp đỡ người nghèo.

Nay Ban Điều Hành chúng con xin báo tin và xin qúy Cha dâng Thánh Lễ và qúy đồng hương hiệp ý cầu nguyện xin Chúa là Cha nhân từ và Mẹ Maria Hiền Mẫu sớm đưa linh hồn cụ ông Phêrô Nguyễn Quả vào hưởng vinh phúc quê trời.

Ban Điều Hành chúng con xin được đại diện Thanh Đức Hải Ngoại có lời chia buồn đến Cha Phêrô Nguyễn Huy Hoàng, chị Nguyễn Thị Đức, và gia đình tang quyến về sự ra đi của người thân.

Thành Kính Phân Ưu!

Trân trọng
Ban Điều Hành Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoai
Nhiệm Kỳ 2014-2019
http://thanhduchn.blogspot.com/