Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Vận Động Gây Quỹ Giúp Nạn Nhân Lũ Lụt Tại Hà Tĩnh & Quãng Bình, Việt Nam

Westminster, California,
Ngày 16/10/2016

Kính gửi: Quý Cha, Quý Tu sĩ Nam Nữ, BCH và Quý Đồng hương đại gia đình TĐHN.
Đồng kính gửi: Quý Cha Quản xứ, BTV/HĐGX và Quý bà con Giáo Xứ Thanh Đức quê nhà  
Qua tin tức, hình ảnh, báo chí, Ban Chấp Hành TĐHN chúng con được biết nhiều nơi sinh sống của những người nghèo tại Hà Tĩnh và Quãng Bình đang chìm trong biển nước do lũ lụt và xã lụt, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và đầy hàng trăm hàng ngàn gia đình vào hoàn cảnh cần sự giúp đỡ cấp thời.

Như Qúy Cha và Qúy Vị cũng đã biết, đại gia đình TĐHN tuy sống xa quê hương, nhưng  vẫn luôn hướng lòng quê nhà để chia sẻ và giúp đỡ những ai đang mất mát gánh chịu vì thiên tai. Ban Chấp Hành TĐHN chúng con đã nhận được lời nhắn, email, cũng như qua điện thoại của Qúy Cha và một vài đồng hương đề nghị Hữu Thanh Đức Hải Ngoại nên cộng tác vào nỗ lực kịp thời giúp đỡ những người ngheo đang bị lũ lụt mà rời vào hoàn cảnh cần sự giúp đỡ ngay.   
Vì vậy BCH TĐHN chúng con xin gởi email này và thông báo đến Qúy Cha và Qúy Đồng Hương đại gia đình TĐHN quyết định của BCH chúng con tổ chức vận động gây quỹ giúp đỡ nạn nhân bão lụt. BCH chúng con kính mong Quý Cha và Quý vị tiếp tay với chúng tôi bằng cách kêu gọi lòng quảng đại của Bà con hải ngoại chia sẻ, an ủi phần nào đối với những gia đình bị thiệt hại vì lụt lội mà đang lâm hoàn cảnh khốn khó nhất. 
Moị đóng góp Qúy Cha và Qúy Đồng Hưong cho việc cứu trợ, xin gởi chi phiếu về đia chi của Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại:
 9353 Bolsa Ave, #M79
 Westminster, CA 92683
 Pay order to: Phạm Anh
 Memo: Nạn Nhân Lũ Lụt VN- 2016

Qúy vị có thể ủng hộ qua điện thoai và gởi chi phiếu sau cũng được. Xin liên chúng con: A. Hùng: 714296-2380, A. Anh: 714-718-2225; A. Kết: 714-277-7882

Tất cả đóng góp của Qúy Cha và Qúy Đồng Hương, BCH chúng con sẽ gởi về cho Cha Chính Xứ GXTĐ và BCH GXTĐ để Cha Xứ và BCH tổ chức ra Hà Tĩnh và Quãng Bình để  tận tay giúp đỡ những qúy ông, qúy bà, các anh chị em đang cần được giúp đỡ cấp bách. Chúng con xin hết lòng cám ơn Quý Cha và Qúy Đồng Hương TĐHN.

Trân Trọng

Ban Điều Hành Hội AHTĐHN

Nhiệm Kỳ 2014-2019