Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Thư cảm ơn của Cha Giuse Nguyễn Thú

Ban Chấp Hành TĐHN chúng con xin chuyển tiếp thư cám ơn của Cha Giuse Nguyễn Thú, Quản Xứ GXTĐ, đến Qúy Đức Ông, Qúy Cha, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, và Quý Đồng Hương Thân Hữu.

Trân trọng
Ban Điều Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019
http://thanhduchn.blogspot.com/

===============================
"Này tôi loan báo cho anh em một tin mừng trọng đại: "Hôm nay Đấng Cứu Độ đã sinh ra cho chúng ta..., Người là Đức Ki-tô" (Lc 2,11)

Kính gởi Ban Điều Hành Cộng Đoàn Thanh Đức Hải Ngoại
Kính gởi quý Đức ông, quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý ông bà cùng anh chị em cộng đoàn Thanh Đức Hải Ngoại.
Kính thưa quý cộng đoàn,
Cùng với mọi người trên thế giới, chúng ta được hân hoan nghe tin mừng từ trời: "Hôm nay Đấng Cứu Độ đã sinh ra cho chúng ta..., Người là Đức Ki-tô" (Lc 2,11). Chúa Giê-su được ban tặng cho chúng ta. Thiên Chúa Cha sẵn lòng ban tặng Con Một của Ngài cho chúng ta và sự ban tặng này trở thành niềm vui muôn thuở cho nhân loại. Niềm-Vui-có-Chúa-ở-với đang rộn ràng trong mỗi chúng ta ngay trong những ngày mùa Vọng và làm khởi sắc cuộc đời Ki-tô hữu chúng ta từ đây trong mỗi người, mỗi gia đình và cộng đoàn. Chúng ta cùng cảm tạ ơn Chúa đã ban cho chúng ta Tin Mừng trọng đại và vui mừng san sẻ cho nhau niềm vui lớn lao này.
Giáo Xứ Thanh Đức quê nhà vui thấy niềm vui được mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn thể Cộng Đoàn Thanh Đức Hải Ngoại san sẻ trong năm qua, đặc biệt trong dịp Mừng Chúa Giáng Sinh năm nay. Qua những món quà rất đáng trân trọng từ những hy sinh của mọi người, của cả các em thiếu nhi hải ngoại, biểu lộ lòng ưu ái của quý cha và cộng đoàn dành cho anh chị em quê nhà thật là quý báu. Cứ nhìn niềm vui trên gương mặt của bà con được san sẻ để thấy hiệu quả niềm vui của quý cha và của anh chị em chia sẻ được lan tỏa thế nào. Thay mặt giáo xứ, đặc biệt bà con nhận quà, xin hết lòng cám ơn quý cha và cộng đoàn, cám ơn ban Điều Hành.
Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn là Tin Mừng trọng đại cho quý Cộng Đoàn và xin Ngài ở với quý cha và Cộng Đoàn trong năm mới sắp đến. Kính chúc.
Thay mặt giáo xứ Thanh Đức, Đà Nẵng
Lm quản xứ: Giuse Nguyễn Văn Thú

TB: HĐGX sẽ thông báo chi xuất sau cho Cộng Đoàn