Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Thư Mời Tham Dự ĐẠI HỘI THANH ĐỨC HẢI NGOẠI KỲ 30


Thư Mời Tham Dự Đại Hội Thanh Đức Hải Ngoại Kỳ 30, 2019
Kính chào qúy Đức Ông, qúy Cha, qúy Tu Sĩ Nam Nữ và qúy Đồng Hương đại gia đình Thanh Đức Hải Ngoại,
Hôm này thứ Sáu ngày 31 tháng 5, 2019 là ngày cuối tháng 5, kết thúc Tháng Hoa Đức Mẹ. Chúng con xin dâng lên đoá hoa thiêng liêng tôn kính Mẹ, Nữ Vương Hoà Bình và chúng con xin kính chúc qúy vị kết thúc một Tháng Hoa sốt sắng, thánh thiện, với nhiều ân nghĩa Đức Mẹ ban cho.
Ngày mai là ngày đầu của tháng 6, đúng 26 ngày nữa trước khi Đại Hội Thanh Đức Hải Ngoại 30 sẽ diễn ra. Ban Chấp Hành và Ban Tổ Chức ĐH chúng con đã chuẩn bị cho Đại Hội này từ tháng 11 năm 2018. Có lẽ qua email, mạng xã hội và qua việc quý vị niên trưởng kêu gọi và đồng hương báo tin cho nhau, quý vị cũng nhận ra công việc chuẩn bị cho ĐH rất chú đáo và chương trình ĐH sẽ mang nhiều sắc thái. Ban Thánh Ca, Ban Phụng Vụ, Ban Ẩm Thực, Ban Văn Nghệ, Ban Sinh Hoạt, Ban Tiếp Tân, Ban Rước Kiệu, Ban Tài Chánh, Ban Truyền Thông, Ban Y Tế đã ròng rã làm công việc chuẩn bị trong nhiều tháng qua và giờ đây đã sẵn sàng. Ban Tổ Chức Đại Hội TĐHN Kỳ 30 với phương châm "phục vụ trên hết" mong được đón tiếp Đức Cha GPĐN, qúy Cha gốc Thanh Đức và thân hữu, qúy đồng hương thân hữu trong những ngày đại hội. Mong rằng những ngày đại hội sẽ trở thành những giây phút hết sức ý nghĩa khi con cái gốc Thanh Đức từ khắp nơi ở đất nước Hoa Kỳ "không gian bao la" này, tìm đến với nhau, để quy tụ và sống với nhau thực như con cái anh em một nhà, với một cảm hứng "tinh thầnThanh Đức" dường như bất tận. Chúng con xin gởi đến thư mời tham dự với nội dung ở dưới.
=============== &&&&&&& ===========
Thư Mời Tham Dự
ĐẠI HỘI THANH ĐỨC HẢI NGOẠI KỲ 30
28/6 – 30/6/2019
Mừng Kết Thúc Năm Thánh Kỷ Niệm 30 Năm Tuyên Phong 117 Vị Tử Đạo Việt Nam Lên Hàng Hiển Thánh
Kỷ Niệm 30 Năm Thanh Đức Hải Ngoại Thành Lập và Phát Triển (1989 – 2019)
Mừng Lễ Quan Thầy Thánh Phêrô & Thánh Phaolô
Kính gởi: Qúy Đức Ông, Qúy Linh Mục, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy Đồng Hương Thanh Đức Hải Ngoại

Ban Chấp Hành TĐHN và Ban Tổ Chức trân trọng và hết sức hân hạnh kính mời quý vị đến tham dự Đại Hội Thanh Đức Hải Ngoại Kỳ 30, kỷ niệm 30 năm Thanh Đức Hải Ngoại thành lập và phát triển, nhằm đúng vào dịp kết thúc Năm Thánh Tôn Vinh Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.
Đại Hội Kỳ 30 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 6, năm 2019 tại Đền Thánh Mẹ Dâng Con (1775 South Main St., Corona, CA 92882) với một chương trình hết sức đặc biệt bao gồm:
1. Thánh Lễ Khai Mạc - Thứ Sáu ngày 28 tháng 6 lúc 5:00 chiều
2. Thánh Lễ Tạ Ơn- Thứ Bảy ngày 29 tháng 6 lúc 6:30 chiều
Chủ Tế & Giảng Thuyết: Đức Cha Giuse Đặng Đức Ngân, GM/GPĐN
(Văn Nghệ & Tiệc Trà sau lễ)
3. Thánh Lễ Bế Mạc- Chủ Nhật ngày 30 tháng 6 lúc 11 giờ trưa
Trong các ngày Đại Hội, sẽ có Chầu Thánh Thể, thi đố vui và thể thao, văn nghệ, với ẩm thực đa dạng phong phú, với sự hiện diện của Đức Cha Giuse Đặng Đức Ngân, Giám Mục GP Đà Nẵng, sự tham dự của các Linh Mục và giáo dân gốc Giáo Xứ Thanh Đức ở khắp các Tiểu Bang Hoa Kỳ, một vài nước trên thế giới và từ giáo xứ quê nhà.
Ban Chấp Hành TĐHN mong qúy vị sắp xếp tham dự. Sự hiện diện của qúy vị tại Đại Hội Thanh Đức Hải Ngoại Kỳ 30 là niềm vinh dự, niềm khích lệ cho sinh hoạt “tương thân tương ái và huynh đệ” của đồng hương gốc giáo xứ Thanh Đức đang sống tại hải ngoại và đặc biệt như là sự nâng đỡ đến sinh hoạt Thanh Đức Hải Ngoại. Sự tham dự đông đủ của qúy vị chính là ủng hộ cho những cố gắng không mệt mỏi của Ban Tổ Chức chúng con.
Trân trọng
Ban Chấp Hành TĐHN & Ban Tổ Chức
p.s Quý vị đồng hương tham dự muốn liên lạc v ới BTC, xin nhắn tin hoặc để lời nhắn lại qúy anh chị BTC dưới đây:
1. Anh chị Tần Hảo (Trưởng Ban Tiếp Tân), điện thoại (951)741-9303.
2. Anh Phi Hùng (Trưởng Ban Sinh Hoạt), điện thoại (714)296-2380
3. Anh Nguyễn Khương (Phó Ban Sinh Hoạt), điện thoại (714)914-3111