Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

thu keu goi cua BCH Thanh Duc Hai Ngoai

California, ngày 16/10/2013
 
Kính gửi: Quý Cha, Quý Tu sĩ Nam Nữ, BCH và Quý Đồng hương TĐHN. 
Đồng kính gửi: Quý Cha Quản xứ, Cha Phó xứ, BTV/HĐGX và Quý bà con Thanh Đức quê nhà.

Qua tin tức, hình ảnh, chúng tôi cũng được biết cơn bão Nari đã tàn phá dữ dội Tp. Đà Nẵng và Miền Trung, trong đó Bà con Thanh Đức mình cũng chịu cùng một số phận, là nơi tâm điểm của cơn bảo hoành hành. Mặc dù trong Giáo xứ không có rủi ro về nhân mạng, nhưng vật chất thì rất  nặng nề, ảnh hưởng nhiều đến đời sống bà con mình trong tương lai, nhất là đối với những gia đình đã và đang khốn khó cần sự giúp đỡ cấp thời.
 
Chúng tôi tuy sống xa quê hương, nhưng vẫn luôn hướng lòng về bà con ta ở quê nhà và xin chia sẻ những mất mát gánh chịu vì thiên tai.
Chúng tôi đang cố gắng bằng cách nào để xin quý Cha và bà con hải ngoại đáp ứng qua sự chia sẻ, an ủi và giúp đỡ những gia đình nạn nhân đang lâm cảnh túng thiếu.
 
Kính xin Quý Cha và Quý vị tiếp tay với chúng tôi bằng cách kêu gọi lòng quảng đại của Bà con hải ngoại chia sẻ, an ủi phần nào đối với những gia đình bị thiệt hại vì cơn bão đang lâm hoàn cảnh khốn khó nhất.
 
Kính xin cám ơn và kính chào Quý Cha và Quý vị.

TM/BCH
Hội trưởng

Hoàng Đình Thượng