Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tình hình quê nhà

Chào Anh.
Qua lá thư kêu gọi sự đóng góp của Anh Em xa quê của Anh dành cho gx, giáo xứ xin chân thành cám ơn Anh và qua Anh ,đến mọi người Thanh Đức Hải Ngoại lời cám ơn chân thành của Cộng Đoàn giáo xứ quê mẹ, điều này thể hiện sự Hiệp Thông và sẻ chia sâu sắc trong tình Bác Aí như lời Chúa dạy.
Tôi cũng xin được báo cáo sơ lược tình hình gx sau cơn bão: hiện tại có 4 ngôi nhà bị hư hỏng nặng như tốc mái, sập trần, bên cạnh đó cũng có những hư hại nhẹ. Cây cối trong nhà thờ bị ngã, nhưng đã được dựng lên , phần nhà thờ thì không bị gì. giáo xứ chúng ta, nhờ ơn Chúa, bị thiệt hại tương đối nhẹ, trong khi nhiều giáo xứ bạn bị thiệt hại rất nặng nề, nhất là các giáo thuộc vùng Quảng Nam, rất cần sự sẻ chia trong lúc này.giáo xứ cũng đã kêu gọi sự đóng góp của cộng đoàn bằng tiền trong tuần này để chia sẻ với những gia đình bị bão tàn phá, đồng thời cũng đi giúp đỡ các giáo xứ khác nếu có điều kiện.
Vài dòng thăm hỏi Anh và thông báo cho Anh biết tình hình quê nhà, xin chung lời cầu nguyện, để Anh Em giáo xứ Thanh Đức chúng ta, quê nhà hay xa xứ, đều được mọi sự Bình An trong tay Chúa Và Mẹ Maria
Kính chào Anh