Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Chuyển tiếp thư chúc Mừng Giáng Sinh của anh Trần Văn Hải, Trưởng Ban Chấp Hành GXTĐ.

Ban Điều Hành TĐHN chúng con xin được chuyển tiếp thư chúc Mừng Giáng Sinh của anh Trần Văn Hải, Trưởng Ban Chấp Hành GXTĐ.

Kính chào Qúy Đức Ông, Qúy Cha, Qúy Tu Sĩ nam nữ
Kính chào Qúy Anh Chị trong Ban Chấp Hành và Bà Con Thanh Đức Hải Ngoại
Trong niềm vui đón chào Con Thiên Chúa Nhập Thế, niềm vui lảnh nhận Hồng Ân Cứu Độ ,toàn thể Cộng Đoàn giáo xứ Thanh Đức quê nhà, xin kính chúc Qúy Cha,,quý vị, cùng toàn thể anh em Thanh Đức xa quê một mùa Giangs Sinh An Bình và Hạnh Phúc, nguyện xin Thiên Chúa Hài Nhi, ban cho mọi người nhiều ơn lành hồn xác,giúp cho đời sống của mọi người ngày càng thăng tiến hơn  về phần hồn lẫn phần xác.
Mùa giáng sinh năm nay cũng như mọi năm, giáo xứ vẫn tổ chức đêm canh thức tối 24 và trình diễn Thánh Kinh Thánh Ca vào đêm 25. Trong đêm trình diễn Thánh Kinh Thánh Ca có lồng một chương trình nhỏ ,kêu gọi tấm lòng của mọi người đối với anh em khó khăn hoạn nạn chung quanh. Vừa rồi đọc được tin Anh Hội Trưởng lêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức cho những anh em nghèo khó, giáo xứ rất cảm động và cám ơn tấm lòng của mọi người. Ngoài hai chương trình trên, về công tác Bác Aí, giáo xứ sẽ tặng quà cho các gia đình khó khăn trong giáo xứ, không kể lương giáo.đồng thời đi thăm và tặng quà cho anh em đau ốm đang nằm trên giường bệnh. Chương trình giới trẻ gặp gỡ sinh hoạt và phát quà cho những trẻ khuyết tật vào chiều 22,, phát quà cho trẻ em nghèo vào đêm 24 theo hình thức Ông già Noel, đi thăm và phát quà cho anh em tâm thần tại bệnh viện tâm thần vào sáng 25, với tâm niệm Tất cả là Hồng Ân và hãy chia sẽ cho nhau.
Xin mọi người cầu nguyện cho nhau và cầu nguyện nhiều cho giáo xứ,để cho giáo xứ tiến triển hơn trong TIin,Cậy Mến.
Trong Hồng Ân Thiên Chúa. xin trân trọng kính chào Qúy Đức Ông, Qúy Cha, cùng toàn thể Qúy Vị. Xin kính chào tất cả Bà Con
Thay mặt cộng đoàn
Trưởng Ban Thường Vụ Hội Đồng Mục Vụ
Giuse Trần Văn Hải