Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Lời cám ơn đến Qúy Cha và Qúy Vị đồng hương TĐHN

Thưa Qúy Cha và Qúy Đồng Hương TĐHN,
 
BĐH Thanh Đức HN chúng con xin hết lòng cám ơn đến Qúy Cha và Qúy Vị đồng hương TĐHN đã thương đáp trả lời kêu gọi và giúp đỡ Ban Điều Hành TĐHN chúng con và Thanh Đức Hải Ngoại thực hiện được cố gắng nhỏ nhoi cộng tác với BCH GXTĐ, Ban Tổ Chức và bà con giáo dân Thanh Đức giúp đỡ người nghèo nhân mùa Giáng Sinh 2014 năm nay. Ở dưới là danh sách những qúy vị hảo tâm đã liên lạc với Ban Điều Hành, hứa đóng góp, đã và đang gởi Ngân Phiếu về địa chỉ của Hội Ái Hữu Thanh Đức Hải Ngoại.
 
Vì thời gian gấp gáp và để kịp thời gởi về cho đúng vào dịp mùa GS năm nay và đặc biệt Chương Trình Thanh Kinh Thánh Ca (CT TKTC), BĐH chúng con sẽ ứng trước số tiền Qúy Cha và qúy đồng hương đã hứa giúp đỡ và gởi toàn bộ số tiền này (tổng cộng $2,402) về cho BCH GXTĐ và Ban Tổ Chức CT TKTC vào ngày hôm nay 12/22/2014. Số tiền BĐH TĐHN gởi về nhờ sự đóng góp của đồng hương và thư chúc mừng Giáng Sinh của BĐH chúng con đại diện TĐHN sẽ được Ban Tổ Chức thông báo và đọc trong tiết mục giúp người nghèo.
 
Khi hoàn trả lại sự hứa đóng góp, xin qúy vị viết ngân phiếu cho : Phạm Anh (Memos: Gây Qũy Người Nghèo, Noel 2014) và gởi về địa chỉ 9353 Bolsa Ave., # M-79, WestminsterCA 92683
 
Một lần nữa BĐH chúng con xin hết lòng tri ân đến Qúy Cha và Qúy Vị đã thương và mang chút niềm an ủi hạnh phúc đến những người gặp khó khăn trong cuộc sống nhất là vào mùa đông lạnh lẽo này. Nguyện xin chúc Qúy Vị một muà Giáng Sinh An Lành Hạnh Phúc và nhiều Ân Sủng của Chúa Hài Đồng.
 
Trân Trọng
Ban Điều Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019http://thanhduchn.blogspot.com