Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Thanh Đức Hải Ngoại-Kêu gọi cộng tác gây quỹ cho người nghèo trong chương trình Thánh Kinh Thánh Ca GXTĐ

 

 

Thưa Qúy Đức Ông, Qúy Cha, Qúy Tu Sĩ Nam Nữ, Qúy Vị Niên Trưởng và Bà Con trong Đại Gia Đình TĐHN
 
Như qúy vị biết, hàng năm vào các dịp lễ lớn, Giáo Dân Giáo Xứ Thanh Đức quê nhà tổ chức quyên góp giúp đỡ người nghèo không phân biệt tôn giáo với ý tưởng là "lá lành đùm lá rách", "lá rách đùm lá tả tơi". Trong chương trình Thánh Kinh Thánh Ca của Giáo Xứ tổ chức vào đêm Giáng Sinh ngày 25 tháng 12, nhiều giáo dân tùy vào điều kiện vật chất của mình "của ít lòng nhiều" cùng nhau nhiệt tình tham gia đóng góp vào công việc bác ái nhân bản này để phần nào sưởi ấm, an ủi, và mang chút tình thương hạnh phúc đến những nghèo kém may mắn trong Giáo Xứ cũng như ở những nơi khác. Ban Chấp Hành Giáo Xứ và Ban Tổ Chức của chương trình Thánh Kinh Thánh Ca giành riêng một tiết mục đặc biệt trong chương trình và đặt những thùng đựng tiền trên sân khấu để cho mọi người trang nghiêm bước lên đóng góp tài chánh của mình như là cử chỉ gởi gắm trao tặng tình yêu thương cho nhau mà Chúa đã dạy. Phải chăng đây là một nghĩa cử cao cả mà bà con giáo dân Giáo Xứ quê nhà thực thi trong ngày Chúa Hài Nhi giáng trần để đem hạnh phúc và an bình đến cho mọi người. Ban Điều Hành TĐHN chúng con và Qúy Vị Niên Trưởng không khỏi xúc động và cảm phục khi nhận thấy những hy sinh chia sẽ của bà con GX quê nhà dù đời sống của chính mình vẫn còn eo hẹp nhiều khó khăn.
 
Vào dịp Giáng Sinh về, Ban Điều Hành chúng con cũng biết đây cũng là dịp nhiều qúy vị đồng hương Thanh Đức Hải Ngoại, để cảm tạ Chúa cho sự may mắn, sức khoẻ, hạnh phúc và bình an mà gia đình người thân mình được thừa hưởng, thường hay đóng góp giúp đỡ tài chánh cho những anh chị em khốn khổ trong cuộc sống. Trong tâm tình chia sẽ và mang tình thương hạnh phúc đến đồng loại đang gặp khó khăn và để cùng hướng lòng cộng tác với bà con giáo dân Giáo Xứ quê nhà trong sinh hoạt bác ái truyền thống này dù chúng ta ở xa nhưng ở một nơi mà vật chất phương tiện thật đầy đủ, Ban Điều Hành chúng con xin qúy vị nghĩ đến việc chi bằng giúp đỡ người nghèo trong Giáo Xứ và những vùng lân cận trong Giáo Phận ĐN. Chúng con mong ước nhân dịp Lễ Mừng Chúa Hài Nhi Giáng Sinh năm nay, Qúy Vị cùng với chúng con tiếp tay đóng góp vào tiết mục giúp đỡ người nghèo của chương trình Thánh Kinh Thánh Ca đêm 25 của Giáo Xứ. Qúy Vị có nhã ý hảo tâm đóng góp xin liên lạc Ban Điều Hành TĐHN chúng con qua email, điện thoại, hoặc gởi chi phiếu theo chi tiết dưới. Mọi đóng góp của qúy vị, Ban Điều Hành chúng con sẽ gởi về BCH Giáo Xứ và Ban Tổ Chức CT Thánh Kinh Thánh Ca vào ngày 22 tháng 12, 2014 tới đây.  
 
Điện Thoại, xin gọi a. Phạm Anh (714-718-2225), a.Nguyễn Phi Hùng (714-296-2380), a.Nguyễn Kết (714-277-703), a.Toản (714-757-1919), c.Nguyễn Thị Sương (951-231-0218) và Niên Trưởng a.Hoàng Đình Thượng (714-317-9292)
 
Xin liên lạc qua email: apham06@gmail.com.
 
Qúy vị có thể viết ngân phiếu cho Phạm Anh (Memo: Gây Qũy Người Nghèo, Noel 2014) và gởi về địa chỉ
9353 Bolsa Ave., # M-79                        
Westminster, CA 92683                            
 
Trân trọng
Ban Điều Hành TĐHN
Nhiệm Kỳ 2014-2019
http://thanhduchn.blogspot.com